Mô tả công việc
  • Cung cấp trợ giúp cho khách hàng sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư từ và các kênh online khác
  • Xem xét và giải quyết các vấn đề của khách hàng, có thể phức tạp hoặc lâu dài, đã được các trợ lý dịch vụ khách hàng chuyển giao
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng hoặc bất kỳ sự cố lớn nào, chẳng hạn như vấn đề bảo mật hoặc khách hàng bị ốm
  • Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng
  • Tham mưu Cải thiện các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
  • Phối hợp tốt với các bộ phận khác để thảo luận về những cải tiến có thể có đối với dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH
  • Có từ 2 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách online và offline
  • kỹ năng làm việc đội nhóm
  • Chịu áp lực tốt trong công việc
  • Kỹ năng tạo động lực và khả năng giám sát và lãnh đạo một nhóm trợ lý dịch vụ khách hàng
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 433 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Grove Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Grove
212 Pasteur, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Customer Service Officer
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Grove
Nộp đơn